Hi guys, I'm new here

This is the place for general discussion about our software

Moderators: adam, admin, Piotr

Post Reply
Sterling94
Newbie
Posts: 1
Joined: Thu Aug 16, 2018 3:45 am

Hi guys, I'm new here

Post by Sterling94 »

Những khó khăn mà bạn cần lÆ°u ý khi quyết định Ä‘i du há»c tại Nhật Bản

Du há»c Nhật Bản ngày càng trở nên phổ biến bởi lợi ích nó mang lại cho các bạn khi Ä‘i du há»c trở vá». Má»i ngÆ°á»i Ä‘á»u Ä‘ang suy nghÄ© nghÄ© vá» lợi ích mà nó mang lại. Äa số má»i ngÆ°á»i Ä‘á»u nghÄ© việc du há»c Nhật Bản là việc sang chảnh, là việc dá»… dàng, không có khó khăn gì mà lợi ích nó mang đến lại lá»›n.

Hầu hết má»i ngÆ°á»i Ä‘á»u Ä‘ang nghÄ© sai vá» việc du há»c Nhật Bản. Thật vậy, chẳng có Ä‘iá»u gì mang lại lợi ích cho bạn mà không cần bạn phải bá» ra Ä‘iá»u gì đó. Việc du há»c Nhật Bản Ä‘em lại cho bạn nhiá»u lợi ích vá» tÆ°Æ¡ng lai sau này, nhÆ°ng cái giá bạn phải bá» ra cÅ©ng không nhá» so vá»›i thành công mà nó Ä‘em lại.

Trong quá trình Du há»c Nhật Bản - Tuyển sinh du há»c Nhật Bản vừa há»c vừa làm giá rẻ - Pixelhub.me bạn sẽ phải trải qua nhiá»u khó khăn mà các du há»c sinh hầu hết Ä‘á»u phải trải qua nếu muốn đạt được thành công sau này. Có rất nhiá»u khó khăn trong quá trình bạn hÆ°á»›ng đến thành công cho tÆ°Æ¡ng lai sau này. Má»—i má»™t khó khăn sẽ là má»™t cá»™t mốc đánh giá trong quá trình bạn hÆ°á»›ng đến những Ä‘iá»u mà du há»c mang lại cho bạn sau này.

Nếu nhÆ° muốn du há»c thì bạn nên bá» tÆ° tưởng, suy nghÄ© rằng cuá»™c sống du há»c là cuá»™c sống màu hồng trong mÆ¡ nếu nhÆ° không muốn bị sốc. Nếu nhÆ° bạn Ä‘ang tò mò vá» những khó khăn mà hầu hết các bạn há»c sinh phải trải qua thì hãy tiếp tục bài viết để biết thêm nhé.

- Bất đồng vỠvăn hóa, cách sống

Trên thế giá»›i có bao nhiêu quốc gia thì có ngần đấy ná»n văn hóa khác nhau. Má»—i ná»n văn hóa Ä‘á»u mang má»™t nét riêng của từng quốc gia ấy. Khi bạn đến du há»c, sinh sống, há»c tập tại quốc gia nào thì bạn sẽ phải tiếp nhận, sống trong ná»n văn hóa tại quốc gia ấy.

Image

Khó khăn khi sống tại Nhật

Khi bạn đến sinh sống và há»c tập tại Nhật Bản thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếp xúc vá»›i ná»n văn hóa Nhật Bản. Trong quá trình tiếp nhận ná»n văn hóa Nhật này, có thể bạn sẽ cảm thấy sốc văn hóa, đây sẽ là Ä‘iá»u đầu tiên bạn cần phải vượt qua trong quá trình Du Há»c Nhật Bản 2019 - Tuyển sinh du há»c Nhật Bản vừa há»c vừa làm của mình.

“Nhập gia tùy tùng†là Ä‘iá»u mà các cụ ngày xÆ°a có nói. Khi bạn sống tại đâu thì bạn bắt buá»™c sẽ phải sống theo cách của ngÆ°á»i ta ở nÆ¡i đó. Khi sinh sống tại đây, bạn sẽ phải há»c theo ná»n văn hóa của há», từ cách sống, cách giao tiếp, ứng xá»­ trong Ä‘á»i thÆ°á»ng, công việc.

Có thể nói, Việt Nam và Nhật Bản có má»™t vài Ä‘iểm giống nhau trong văn hóa vì cả hai Ä‘á»u là những quốc gia ở Châu Ã, nhÆ°ng vẫn khá là khó khăn khi phải tiếp xúc má»™t ná»n văn hóa má»›i và phải hòa nhập vá»›i nó.

Tuy nhiên thì bạn sẽ há»c và rèn luyện được cách hòa nhập cho bản thân trong cuá»™c sống và công việc sau này. Nó sẽ là má»™t Ä‘iá»u khá là hữu ích đối vá»›i bạn.

- Khó khăn trong việc giao tiếp vá»›i ngÆ°á»i Nhật

NgÆ°á»i Nhật cÅ©ng có ngôn ngữ riêng của há» - đó là tiếng Nhật. Nếu nhÆ° có ý định du há»c tại đây, muốn sinh sống tại đây thì chắc chắn bạn phải há»c tiếng Nhật để giao tiếp vá»›i má»i ngÆ°á»i ở đây bởi vì ngÆ°á»i Nhật chỉ nói tiếng Nhật – ngôn ngữ duy nhất của há» chứ không há» nói thêm tiếng Anh.

Image

Khó khăn khi phải giao tiếp bằng tiếng Nhật

Khi giao tiếp vá»›i ngÆ°á»i Nhật, có thể bạn sẽ gặp những khó khăn trong việc nói và hiểu xem há» nói gì. Nhiá»u khi bạn không thể hiểu được toàn bá»™ những gì bạn nói mặc dù bạn đã há»c qua rất nhiá»u khóa há»c nói tiếng Nhật Bản?

Không cần phải lo lắng vì bạn sẽ có thể giao tiếp vá»›i há» má»™t cách trôi chảy, dá»… dàng thôi. Nếu nhÆ° ban đầu, bạn có thể không hiểu há» nói gì vì bạn không biết hết các từ tiếng Nhật không có trong sách, nhÆ°ng sau má»™t thá»i gian tiếp xúc, giao tiếp vá»›i há» thì bạn sẽ có thể tá»± cải thiện bản thân mình thôi.

Ngôn ngữ cÅ©ng là má»™t trong những Ä‘iểm văn hóa của má»™t quốc gia. Bạn không thể há»c được hết chúng chỉ qua sách vở, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể há»c hết chúng nếu nhÆ° bạn có thể giao tiếp vá»›i ngÆ°á»i Nhật, tá»± trải nghiệm, tá»± rèn luyện, tiếp thu được những tinh hoa văn hóa trong ná»n ngôn ngữ của há».

- Nhiá»u khó khăn trong cuá»™c sống hàng ngày

Du há»c sinh có muôn vàn Ä‘iá»u cần phải lo lắng cho má»—i ngày. Má»—i ngày, há» cần phải lo lắng vá» nhiá»u Ä‘iá»u, ví dụ nhÆ° trong việc chi tiêu sao cho hợp lý, tiêu vào những gì cần thiết, chia tiá»n Ä‘á»u để không phải lo lắng nhiá»u vá» tiá»n nong,..

Ngoài ra còn vấn Ä‘á» khác mà há» cần phải lo lắng nhÆ° là trong việc há»c tập, việc làm thêm của bạn thân. Há» cần phải tá»± làm việc để nuôi sống bản thân. Khó khăn có thể ập đến vá»›i há» bất cứ lúc nào vậy nên những du há»c sinh cần phải có tâm lý, tÆ° thế vững vàng để tiếp nhận và giải quyết khó khăn của bản thân.

Sau khi đã vượt qua được hết những khó khăn trong quá trình du há»c, bạn sẽ nhận được những Ä‘iá»u xứng đáng nhất vá»›i những thứ mà bạn đã bá» ra. Bạn không cần phải lo lắng vì thành công sẽ đến vá»›i bạn má»™t ngày nào đó nếu nhÆ° bạn đã vượt qua được má»i chÆ°á»›ng ngại vật.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác liên quan tại: Tuyển sinh du há»c Nhật Bản vừa há»c vừa làm 2019 giá rẻ nhất 100% Ä‘á»— Visa
Last edited by Sterling94 on Mon Dec 10, 2018 8:09 pm, edited 3 times in total.
hornet59
Senior Member
Posts: 1163
Joined: Thu Aug 28, 2008 9:09 pm

Post by hornet59 »

Welcome Sterling, I'm sure you're going to love whatever program you decide to purchase. No matter what program you buy, if you run into any problem just post it on one of these forums. Power Karaoke"'s support section is awesome. You'll get responses by both the company and users. Welcome aboard!
Post Reply

Who is online

Users browsing this forum: Amazon [Bot] and 9 guests